Báo Nhật: Trung Quốc sẵn sàng gây chiến trên biển

Truyền thông Nhật đưa tin, Trung Quốc có thể đã chuẩn bị sẵn sàng đối phó với Nhật trên Biển Hoa Đông.

Tờ Thời báo Hoàn Cầu dẫn nhiều nguồn tin từ các hãng truyền thông Nhật Bản cho hay, Trung Quốc có thể sớm xung đột với Nhật sau khi người ta phát hiện tàu sân chiến của hải quân Trung Quốc (PLA) chĩa radar điều khiển hỏa lực vào các tàu và và máy bay của Lực lượng phòng vệ biển Nhật Bản.
Báo Nhật: Trung Quốc  sẵn sàng gây chiến trên biển - Ảnh 1
Chiến đấu cơ Su-27 của Hải quân PLA đang bay qua vùng tranh chấp trên biển Hoa Đông.
Nguồn tin từ quân đội Mỹ nói với Nippon Hoso Kyokai ngày 14/6 rằng, chiến đấu cơ Trung Quốc đã bám sát và theo dõi hoạt động của máy bay Nhật nhiều lần. Việc này bắt đầu từ trước khi Trung Quốc thiết lập Vùng xác định phòng không (ADIZ) gây tranh cãi trên Biển Hoa Đông. Nguồn tin cho biết thêm, đôi khi chiến đấu cơ của PLA cũng nhắm vào các máy bay của Mỹ.
Tờ Asahi Shimbun có trụ sở tại Tokyo đưa tin, Trung Quốc đã chĩa radar điều khiển hỏa lực tàu và máy bay Nhật kể từ hồi tháng 2/2013. Trong khi Bắc Kinh bác bỏ cáo buộc này, báo Nhật cho hay, những động thái này của quân đội Trung Quốc trong khu vực tranh chấp là hành động rất khiêu khích. Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng Nhật chưa xác nhận các thông tin này.
Theo: Tri Thức

QUẢNG CÁO:

Vigrx Plus: Thuốc điều trị sinh lý yếu cho nam giới, giúp tăng kích cỡ dương vật, điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.
* Bao cao su SuperMen: Bao cao su kéo dài thời gian cho nam giới, có các gai nhỏ quanh thân bao giúp kích thích nữ giới, làm tăng khoái cảm cho nữ giới.
Máy Massage Trojan: Đồ chơi người lớn cao cấp xoay 360 độ dành cho nữ giới - máy massage tạo cảm giác thoải mái, hoan lạc cho phụ nữ.
Trứng rung tình yêu Inox: Dụng cụ tự sướng cho nữ giới - hoặc dùng để kích thích điểm G, các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét