Người Trung Quốc cướp súng, bắn xối xả tại cửa khẩu

 Sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa nay, 18.4 tại cửa khẩu Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh). Theo thông tin ban đầu, vụ việc khiến ba người Trung Quốc thiệt mạng và hai cán bộ an ninh Việt Nam bị thương nặng.



Thông tin chúng tôi được biết, vụ việc đặc biệt nghiêm trọng này xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa ngày 18.4 tại cửa khẩu Bắc Phong Sinh thuộc địa bàn xã Quảng Đức, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh.
Thông tin PV xác nhận từ các cơ quan chức năng cho hay, vào cuối buổi sáng nay, lực lượng an ninh tại cửa khẩu Bắc Phong Sinh phát hiện 16 người Trung Quốc, gồm 10 nam, 4 nữ và 2 trẻ em tìm cách nhập cảnh trái phép.
Ngay khi phát hiện sự việc, lực lượng an ninh đã yêu cầu vào làm việc và làm thủ tục để trao trả lại phía Trung Quốc.
Trong khi chờ làm thủ tục, bất ngờ một vài người đàn ông lợi dụng sơ hở của cán bộ cửa khẩu, cướp súng AK của một nhân viên an ninh và xả súng bừa bãi. Tình hình tại cửa khẩu hiện đang hỗn loạn, mọi người bị bất ngờ nên chỉ kịp chạy nấp.
Cửa khẩu Bắc Phong Sinh thuộc địa bàn xã Quảng Đức, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh. Bên kia biên giới, chỉ cách một con sông nhỏ là Thị trấn Lý Phổ, thuộc Thành phố Đông Hưng, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).
Con số thương vong hiện vẫn chưa được cơ quan chức năng xác nhận. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của PV, ít nhất có 2 cán bộ cửa khẩu Bắc Phong Sinh bị thương khá nặng, vẫn chưa được đưa ra khỏi hiện trường.
Trao đổi với phóng viên, thiếu tướng Vũ Chí Thực – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho hay, ông đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng xử lý sự việc.
Được biết, ông Lê Tiến Thanh, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh cũng đang có mặt tại khu vực cửa khẩu Bắc Phong Sinh chỉ huy phối hợp với các lực lượng giải quyết sự việc.
Cửa khẩu Bắc Phong Sinh
Cửa khẩu Bắc Phong Sinh
Thông tin riêng của PV cho hay, cho tới thời điểm hiện tại (14 giờ 20 phút ngày 18.4) sự việc vẫn đang được huy động lực lượng để khống chế, kiểm soát tình hình. Đã có 3 người Trung Quốc chết, trong đó có 1 người nhảy từ tầng 3 xuống đất thiệt mạng.
Ngoài các đối tượng cướp súng, có 3 phụ nữ cũng sử dụng dao đe dọa, đi nghênh ngang ở cửa khẩu.

Theo: Nguyễn Tấn Dũng

QUẢNG CÁO: 

*  Trứng rung tình yêu 2 đầu inox: Đồ chơi người lớn dùng để kích thích điểm G, các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ.
* Gel Ky Warming: Gel bôi trơn giúp tăng độ ẩm, ấm áp, tạo hưng phấn cho phụ nữ.
* Thuốc Vimax: Thuốc tăng cương cứng cho dương vât, nâng cao hiệu năng tình dục, chống xuất tinh sớm cho nam giới hiệu quả.
* Gel Max Control: Gel bôi trơn, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới cực tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét