Lữ đoàn Không quân 954 tiếp nhận phi đội DHC-6

Kể từ ngay hôm nay, Lữ đoàn Không quân Hải quân 954 chính thức tiếp quản và vận hành phi đội thủy phi cơ DHC-6.

Ngày 17/6, tại thành phố Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Bộ Tư lệnh Hải quân đã tổ chức Lễ bàn giao Phi đội thủy phi cơ DHC-6 từ Bộ Tham mưu Quân chủng Hải quân về Lữ đoàn Không quân 954.
Phi đội DHC-6 thành lập ngày 5/9/2013. Trước khi được bàn giao về Lữ đoàn Không quân 954, Phi đội đã tổ chức được hàng chục ban bay an toàn tuyệt đối. Trong đó, bay huấn luyện; bay nhiệm vụ…

Đặc biệt, Phi đội đã thực hiện nhiệm vụ bay như tham gia tìm kiếm cứu nạn máy bay MH-370 của Malaysia nghi vấn rơi trên vùng biển Tây Nam của Việt Nam; huấn luyện tại Trường Sa; huấn luyện hạ cánh trên mặt nước…
Thủy phi cơ DHC-6.
Là loại máy bay có khả năng hạ cánh trên mặt đất, mặt nước, đặc biệt, tầm bay đáp ứng với các yêu cầu, nhiệm vụ trên các vùng biển Việt Nam. Hy vọng, sau lễ bàn giao và ra mắt Phi đội DHC-6 theo Quyết định số 6076/QĐ-BTL của Tư lệnh Hải quân, Lữ đoàn Không quân 954 sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
(Theo Kiến Thức)

QUẢNG CÁO:

* Bao cao su SuperMen: Bao cao su kéo dài thời gian cho nam giới, có các gai nhỏ quanh thân bao giúp kích thích nữ giới, làm tăng khoái cảm cho nữ giới.
Gel Ky Warming: Gel bôi trơn làm tăng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo, ấm áp, tạo hưng phấn cho phụ nữ.
Stud 100: Thuốc xịt trị xuất tinh sớm cho nam giới an toàn, hiệu quả, chất lượng tốt nhất.
Thuốc VP RX: Thuốc tăng cường sinh lý, kích cỡ dương vật, trị xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét