Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến

Ngày 26.6, Ủy ban Quốc gia về ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) họp phiên toàn thể lần thứ nhất, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về ứng dụng CNTT.

Cuộc họp tập trung thảo luận cách tiếp cận từ dịch vụ, xuất phát từ người dân trong ứng dụng CNTT của các cơ quan hành chính; cơ chế cho các cơ quan nhà nước thuê dịch vụ CNTT; cơ sở dữ liệu quốc gia. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu các bộ, ngành, địa phương cần khẩn trương đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến, nhất là trong những lĩnh vực bức thiết, liên quan đến nhiều người dân và doanh nghiệp.
Kết luận cuộc họp, Thủ tướng nhấn mạnh, trong thời gian tới, các bộ, ngành, địa phương cần khẩn trương đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý, điều hành, cung cấp dịch vụ công trực tuyến, nhất là trong những lĩnh vực bức thiết, liên quan đến nhiều người dân và doanh nghiệp. Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, Chính phủ điện tử.
Thủ tướng Chính phủ chụp ảnh cùng các thành viên Ủy ban Quốc gia về ứng dụng CNTT
Thủ tướng đồng ý chủ trương thực hiện thuê dịch vụ ứng dụng CNTT trong các cơ quan Nhà nước. Thủ tướng yêu cầu cần triển khai trước việc xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư; tiếp đến là cơ sở dữ liệu về đất đai; cơ sở dữ liệu về doanh nghiệp…
Theo: Nguyễn Tấn Dũng


QUẢNG CÁO:


* Bao cao su Durex Perfoma: Bao cao su mỏng, có sẵn chất kéo dài thời gian quan hệ trong bao giúp thỏa mãn nhu cầu của cả hai, giúp cả hai đạt cực khoái cùng lúc.
Stud 100: Thuốc xịt trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, không gây tác dụng phụ.
* Máy Massage 2 trứng: Đồ chơi người lớn dành cho nữ giới, dùng để kích thích điểm G và các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ - Dụng cụ hỗ trợ nam giới kích thích nữ giới hoặc dùng cho nữ thủ dâm.
Cốc tự sướng Perfect: Đồ chơi người lớn dành cho nam giới - Dụng cụ tự sướng cho nam giới, có cảm giác như thật, êm ái sướng mê ly.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét