Hạ viện Nga phê duyệt hợp tác vũ trụ với Việt Nam

Hạ viện Nga vừa phê chuẩn thỏa thuận với Nicaragua và Việt Nam về hợp tác thăm dò và sử dụng không gian vũ trụ cho mục đích hòa bình.

Thỏa thuận của Nga với Việt Nam được ký kết ngày 7/11/2012 tại Hà Nội, nhằm tạo ra khuôn khổ thể chế và pháp lý cho việc hình thành các chương trình hợp tác trong lĩnh vực cụ thể của các hoạt động chung, liên quan đến việc thăm dò và sử dụng không gian bên ngoài vũ trụ và các ứng dụng thực tế của công nghệ vũ trụ vì mục đích hòa bình.
Ảnh minh họa
Đồng thời thỏa thuận cũng nói về các biện pháp bảo đảm an toàn và an ninh của sản phẩm do Nga xuất khẩu nhằm bảo vệ công nghệ và ngăn chặn người dùng lạm dụng không đúng mục đích.
Thỏa thuận với Nicaragua đã được ký kết ngày 26/1/2012 ở Moscow cũng có nội dung tương tự.
Theo: Nguyễn Tấn Dũng

QUẢNG CÁO:


Trứng rung không dây: Đồ chơi người lớn dành cho nữ giới - Dụng cụ tự sướng cho nữ giới, giúp kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ.
Cốc tự sướng Perfect: Đồ chơi người lớn dành cho nam giới - Dụng cụ tự sướng cho nam giới, có cảm giác như thật, êm ái sướng mê ly.
Bao cao su CowBoy: Bao cao su chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.
*  Máy Massage 2 trứng: Máy tự sướng cho nữ giới, giúp nam giới kích thích các điểm nhạy cảm của nữ giới, cho cuộc yêu thêm nồng nàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét