3 học sinh chết trong hồ tưới tiêu

Hai chị em Vi và cậu bạn hàng xóm 9 tuổi được cho là rủ nhau đi chơi quanh xóm sau giờ tan học nhưng chỉ một lúc sau mọi người phát hiện 3 bé đã chết dưới hồ tưới tiêu.

ho-nuoc-6815-1390471787.jpg
Hồ tưới tiêu, nơi 3 trẻ chết đuối. Ảnh: Tuỳ Phong
Ngày 23/1, ông Đặng Ngọc Thắng - Chủ tịch xã Chư H’Đrông (TP Pleiku, Gia Lai) cho biết, gia đình anh Phạm Công Tiến (32 tuổi) đã làm đám tang cho hai con là Phạm Kiều Vi (10 tuổi), Phạm Văn Đồng (8 tuổi). Riêng bé Nguyễn Trọng Phát (9 tuổi) được cha mẹ đưa về quê nhà ở Bình Định chôn cất. Các nạn nhân đều học tại trường tiểu học Nay Der trong xã.
Theo thông tin ban đầu, chiều 22/1, sau khi đi học  về, chị em Vi rủ Phát ở cạnh nhà đi chơi quanh xóm. Chừng 30 phút sau, anh Tiến gọi các con về tắm rửa ăn cơm nhưng tìm mãi không được.
Nghi có chuyện chẳng lành, anh Tiến đã chạy xuống hố tưới cà phê cách nhà 800 m thì phát hiện thi thể hai con và cháu Phát. "Có thể do các cháu đã lội xuống hồ tắm, nhưng vì không biết bơi mà hồ thì sâu đến 2m nên mới xảy ra cớ sự", người nhà các nạn nhân nói.
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Nguồn bài viết: Tùy Phong
Quảng cáo: 
     * Bao cao su rung đầu rồng: Bao cao su đôn dương vật có gai khủng, có chế độ rung giúp tăng kích thích cho nữ giới cực mạnh
     * Gel bôi trơn Durex Play Tingle: Gel tăng độ ẩm cho bạn cảm giác tê mát khi sử dụng
   * Thuốc Maxigra: Thuốc trị yếu sinh lý hiệu quả cho nam
   * Dương vật giả Cupid: dụng cụ tự sướng có 7 chế độ rung cho nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét