Chủ tiệm vàng bị nữ giúp việc chuốc thuốc mê để cướp nữ trang

Duyên bỏ thuốc ngủ vào cơm cho vợ chồng chủ nhà ăn rồi lấy đi hàng chục lượng vàng, sống xa hoa với người tình tại khách sạn.  

Ngày 25/12, TAND TP HCM đã tuyên phạt Huỳnh Ngọc Duyên (47 tuổi) mức án 20 năm tù về tội Cướp tài sản và Trộm cắp tài sản.
Theo nội dung vụ án, Duyên được gia đình anh Nghĩa (quận Gò Vấp, TP HCM) thuê giúp việc tại tiệm vàng từ tháng 4/2012. Trong thời gian này, thấy gia chủ có nhiều tài sản nên Duyên nảy sinh ý định chiếm đoạt. 
giup-viec-cuop-tiem-vang-8530-1387966804
Tại tòa, bị cáo Duyên thừa nhận hành vi phạm tội. Ảnh: H. D
Sáng 22/4/2012, Duyên ra tiệm thuốc tây mua 4 viên thuốc ngủ về uống thử 2 viên thấy không việc gì. Trưa hôm sau, lợi dụng lúc gia chủ không để ý, Duyên nghiền 2 viên còn lại rồi bỏ xuống đáy chén cơm để vợ chồng anh Nghĩa chan canh ăn. 
Sau khi gia chủ ngủ say, Duyên đến tủ kính lấy hơn 40 chiếc vòng, lắc, kiềng các loại cùng một điện thoại và 25 triệu đồng rồi bỏ trốn. Bà này đến thuê khách sạn ở quận 7 chung sống với người tình, hào phóng mua cho anh này chiếc xe tay ga và tặng thêm 10 triệu đồng. Đôi nhân tình sống xa hoa 2 tháng thì bị bắt.
Khai với cơ quan điều tra, Duyên còn thừa nhận đã trộm nhiều tài sản trị giá hàng chục triệu đồng của các gia chủ khác trong thời gian đi giúp việc. 
Nguồn: vnexpress.net
Có thể Bạn quan tâm:
* Án tử cho tướng cướp chặt tay cô gái đi SH
* Tử hình chủ nợ tạt axit giết vợ chồng con nợ

Tìm kiếm Google: Chủ tiệm vàng bị nữ giúp việc chuốc thuốc mê để cướp nữ trang | Nữ giúp việc chuốc thuốc mê chủ tiệm vàng cướp nữ trang | Nữ giúp việc cướp tiệm vàng bằng cách chuốc thuốc mê chủ tiệm | Nữ giúp việc cướp tiệm vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét